Home / Cuộc Sống / Thiết kế web chọn công ty hay Freelance ?

Thiết kế web chọn công ty hay Freelance ?

Thiết kế web chọn công ty hay Freelance
Thiết kế web chọn công ty hay Freelance

Thiết kế web chọn công ty hay Freelance ?

Chào mọi người, câu hỏi này thực sự nhiều bạn đang thắc mắc,và cũng không ít cá nhân cũng đang tìm đơn vị thiết kế web.

Team mình là team freelancer đã làm website trong và ngoài nước qua các hình thức thuê trên các website frelancer.

Freelance khác gì với công ty

  1. Freelance là được hiểu theo nghĩa là làm việc tự do. Những cá nhân hoạt động trong lĩnh vực này thì được gọi bằng danh từ Freelancer, để chỉ những người làm việc theo cung cách tự quản, không bị giới hạn về quy củ, môi trường, địa điểm và thời gian làm việc.
  2. Công ty thì chắc ai cũng biết, là 1 công ty được nhà nước cấp giấy phép hoạt động, có giấy tờ hóa đơn đầy đủ, làm dự án với nhau đều có hợp đồng  rõ ràng và có thể kiện nếu sai hợp đồng.
Lúc đầu các anh chị hỏi mình làm công ty hay freelancer mình cũng thành thật nói luôn là freelancer và họ ngại việc không làm trực tiếp và lo ngại nhiều vấn đề.
  1. Làm giữa chừng bỏ chạy thì sao ?
  2. Sao tin được team này có uy tín ?
  3. Làm xong nói support liệu có làm cho mình không ….vv
Thiết kế web chọn công ty hay Freelance
Thiết kế web chọn công ty hay Freelance

Đủ mọi lí do phàn nàn về 1 freelancer, nên họ tìm đến công ty vì có pháp danh rõ ràng, hợp đồng tận tay …

Và rồi kết quả họ thuê của 1 số bên. Sau khi làm xong thiết kế thì cổ hủ. Không chứng chỉ bảo mật, Không SEO, Không tối ưu các nền tảng tìm kiếm. Và cuối cùng lại sửa lại lúc đó thì như làm lại 1 web mới và giá cũng không thể giảm hơn.
Nói như thế không phải là công ty là không tốt nhé mọi ngươi, sẽ có công ty có kỹ năng tốt chuyên nghiệp, freelance cũng vậy, quan trọng là do bạn tìm hiểu đối tác bạn muốn làm như thế nào? giá cả dựa vào đâu để định giá và tính năng như nào phụ hợp với túi tiền.

Các vấn đề cần biết thì thiết kế web ?

  1. Vấn đề tên miền và hosting không quan trọng vì nó chắc chắc là của bên quý công ty hoặc đơn vị cũng như các nhân của anh chị tự chọn và giá cũng dễ nhận định qua các kênh bán host domain …
  2. Dịch vụ thiết kế là theo mẫu hoàn toàn hay tự thiết kế riêng hay theo mẫu của anh chị. ( Theo mẫu hoàn toàn thì rẻ hơn nhiều, Còn thiết kế theo ý và thiết kế riêng thì chắc chắn không rẻ hơn rồi, có nên không dựa vào giá là đánh giá web đó rẻ hay không rẻ được)
  3. Phong cách thiết kế như thế nào? Phần này quan trọng vì 1 số anh chị nhờ mình chỉnh sửa thì website về thời trang lại thiết kế theo phong cách IT quá sơ sài đơn giản.
  4. Nên chọn công ty hay frelancer. Không phải mình là freelancer mà mình khuyên nên chọn freelancer mà thật sự bên công ty họ còn nhiều cái để bận tâm nên từ những cái nhỏ nhất họ cũng có thể kiếm tiền.

Như mình đã nói giá tiền bạn bỏ ra, luôn định giá dự trên công sức, chất xám để hoàn thành 1 website,  không có chuyện bỏ công sưc ra code làm web 3-4 ngày bán có 500k , 1tr là điều không thẻ

– Thiết kế xong bố cục rồi thôi giá nó khác.
– Bảo hành 1 năm với trọn đời giá nó khác
– Hỗ trợ 24/24 nó khác càng khác nữa
– Giao diện thiết kế nó khác với có sẵn nó cũng khác

VÌ VẬY ANH CHỊ CÂN NHẮC KĨ KHI ĐƯA RA NHỮNG QUYẾT ĐỊNH SÁNG SUÔT ĐỂ KHÔNG BỊ MẤT THỜI GIAN VÀ TIỀN BẠC …

About admin

congdongblog.com và congdongshop.com là một nhé mọi người, trang website đều do admin là Nguyễn Trung Thông sở hữu và quản lý, với đam mê CNTT , trang này dùng để chia sẽ kinh nghiệm những gì mình có, những gì mình làm được lên đây cho mọi người cùng học nhé, có gì sai sót mọi người bỏ qua nhé

Bạn Chưa biết ?

Best Ugly Christmas Sweater For This Year

Best Ugly Christmas Sweater For This Year

ContentsThiết kế web chọn công ty hay Freelance ?Freelance khác gì với công tyCác vấn …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đánh giá facebook